Bàn trang điểm nhập khẩu HAPPIE HOME BPN02

4.400.000 - 5.000.000 3.780.000

Happie Home cung cấp sản phẩm lẻ hoặc công trình được cá nhân hoá phù hợp với nhà riêng với dịch vụ uy tín, đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp.




    1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Thông tin sản phẩm:

      Kích thước (Dài x rộng x cao): 100 x 40 x 75 (cm)

       Chất Liệu: Gỗ MDF, chân sắt, phủ melamin chống thấm, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

       Xuất xứ: Trung quốc

       Sản phẩm Bao Gồm:  

          +Bàn phấn

          +Tap kết hợp loa Bluetooth

          +Gương Led cảm biến

          +Chân bàn

          +Ghế ngồi


    2. ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Thiết kế đa dạng: Bàn trang điểm nhập khẩu có sẵn trong nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ các thiết kế cổ điển đến hiện đại, từ kiểu dáng đơn giản đến phức tạp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bàn trang điểm phù hợp với phong cách trang điểm và không gian nội thất của bạn, bạn có thể đổi các mẫu gương tròn, vuông theo sở thích.

    Tiện ích và tính năng: Các bàn trang điểm nhập khẩu thường được thiết kế với nhiều tính năng thông minh để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đi kèm với gương trang điểm, ngăn kéo lưu trữ riêng biệt, loa Bluetooth, cổng sạc USB, đèn LED tích hợp, các kết cấu đặc biệt để giữ các sản phẩm mỹ phẩm.


    3. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ HẬU MÃI

    CHÚNG TÔI TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, GIÁM SÁT VÀ VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HÀ NỘI VÀ HỖ TRỢ VỚI CÁC TỈNH THÀNH KHÁC

    HAPPIE HOME cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn được chăm chút và kiểm định với quy chuẩn cao, kèm theo đó là cam kết bảo hành 24 tháng với các sản phẩm nội địa và 12 tháng với các sản phẩm nhập khẩu.

    Hãy trải nghiệm không gian ngủ tiện nghi và hiện đại với sản phẩm giường ngủ không chân gỗ công nghiệp của chúng tôi. Mọi thắc mắc, yêu cầu về sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng qua tin nhắn Facebook, Zalo, số điện thoại 24/7.


Bàn Trang Điểm