BÀN TRÀ NHẬP KHẨU HAPPIE HOME MUMI BTN02

7.500.000 6.300.000

Happie Home cung cấp sản phẩm lẻ hoặc công trình được cá nhân hoá phù hợp với nhà riêng với dịch vụ uy tín, đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp.




    1.     THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Kích thước bàn trà nhập khẩu HAPPIE HOME MUMI BTN02:

    Đường kính bàn bé: 60 cm

    Đường kính bàn to: 80cm

    2.     ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn trà nhập khẩu MUMI được làm từ gỗ công nghiệp MDF, chất liệu gỗ phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Được thiết kế theo phong cách nghệ thuật với chất lượng cao, bàn trà nhập khẩu MUMI mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

    MUMI với thiết kế xinh xắn mang lại cảm giác tươi mới, đáng yêu cho khách hàng. Với gam màu trắng chủ đạo cùng mặt kính cường lực màu trà nối giữa hai phần, MUMI thể hiện sự kết hợp tinh tế và cao cấp. Bàn trà MUMI chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất, tượng trưng cho cá tính độc đáo của chủ nhân căn nhà.

    Bàn trà gỗ nhập khẩu MUMI của HAPPIE HOME được chọn lựa từ nhà sản xuất uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.

    Với các đặc điểm trên, bàn trà nhập khẩu MUMI không chỉ là một món đồ nội thất tuyệt vời để trang trí và sử dụng, mà còn là một sản phẩm bàn trà cải tiến với ngôn ngữ thiết kế mới lạ, thẩm mỹ và đặc biệt vô cùng bắt mắt.

    3.     CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ HẬU MÃI

    CHÚNG TÔI TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, GIÁM SÁT VÀ VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HÀ NỘI VÀ HỖ TRỢ VỚI CÁC TỈNH THÀNH KHÁC

    HAPPIE HOME cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn được chăm chút và kiểm định với quy chuẩn cao, kèm theo đó là cam kết bảo hành 24 tháng với các sản phẩm nội địa và 12 tháng với các sản phẩm nhập khẩu

    Hãy trải nghiệm không gian ngủ tiện nghi và hiện đại với sản phẩm giường ngủ không chân gỗ công nghiệp của chúng tôi. Mọi thắc mắc, yêu cầu về sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng qua tin nhắn Facebook, Zalo, Instagram, số điện thoại 24/7.

     

Bàn trà nhập khẩu